Câu hỏi thường gặp cho khách hàng - Vi:Safe - Ứng dụng thuê tài xế lái xe hộ theo giờ

Câu hỏi thường gặp cho khách hàng

1. VI:SAFE là gì ?

Dịch vụ lái xe hộ (thuê tài xế) của ứng dụng vận chuyển trên điện thoại thông minh VI:SAFE để nhận cuốc, đón và trả khách (bằng xe của chính khách hàng) đến đúng địa điểm được yêu cầu một cách an toàn.

VI:SAFE là ứng dụng trên điện thoại thông minh, đáp ứng nhu cầu đặt tài xế bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Giúp người thuê đảm bảo an toàn giao thông, tuân thủ luật khi không đủ điều kiện để tham gia điều khiển giao thông. ( sức khỏe, nồng độ cồn vượt mức cho phép..)

2.Thời gian hoạt động của VI:SAFE?

VI:SAFE là ứng dụng tìm tài xế ( người lái xe hộ) trên điện thoại thông minh. Chúng tôi sẽ cố gắng hoạt động 24/7.

3. Tài xế ở VI:SAFE có an toàn và đáng tin cậy hay không?

Tài xế VI:SAFE là những tài xế giàu kinh nghiệm, lái xe lâu năm, có đầy đủ bằng cấp chứng nhận, lý lịch tư pháp. Đồng thời sẽ được VI:SAFE sát hạch lại bằng một chương trình riêng, tiêu chuẩn riêng của chúng tôi (với sự hợp tác và hỗ trợ của các Giảng viên TT Dạy lái trực thuộc TW của các địa phương).

4. Dịch vụ VI:SAFE có an toàn hay không?

VI:SAFE hướng đến dịch vụ “AN TOÀN TUYỆT ĐỐI”. Công tác tuyển chọn tài xế theo một quy trình chặt chẽ và gắt gao. Sức khỏe hay tài sản của bạn, hay những người bạn ngồi chung xe của chủ phương tiện trong suốt chuyến đi là điều quan trọng nhất đối với Công ty.

6. Làm sao để nhận dạng được tài xế mình đã chọn?

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy thông tin chi tiết về Tài xế của VI:SAFE trên ứng dụng, đồng thời các bác tài VI:SAFE sẽ có đồng phục riêng và liên lạc với bạn khi đến nơi được yêu cầu.

7. Trong quá trình di chuyển nếu có các vấn đề xảy ra về xe hoặc vi phạm giao thông thì ai là người chịu trách nhiệm?

Việc vi phạm luật giao thông trong khi thực hiện dịch vụ là điều mà VI:SAFE không chấp nhận đối với tài xế của mình. Tuy nhiên, nếu có diễn ra việc này, bản thân bác tài đó sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật, không phải khách hàng (chủ phương tiện). Trong trường hợp xảy ra tai nạn đối với xe của chủ phương tiện do tài xế VI:SAFE gây ra thì chúng tôi sẵn sàng phối hợp làm rõ và chịu phần trách nhiệm cho phần lỗi thuộc về mình, trong vai trò nhà cung cấp dịch vụ theo nghĩa vụ hợp đồng.

8. Làm thế nào để tìm kiếm tài xế và tương tác được với VI:SAFE?

Mở ứng dụng “VI:SAFE” trên điện thoại thông minh của bạn, đăng ký và cập nhật hồ sơ để tiến hành đặt tài xế.

9. Đánh giá tài xế như thế nào?

Sau khi kết thúc chuyến đi, chủ phương tiện có thể đánh giá chất lượng dịch vụ cho mỗi tài xế ngay trên ứng dụng, hoặc bạn có thể điện thoại trực tiếp hotline: 0787 729 000 – 0779 449 000 để phản ánh chất lượng dịch vụ.

10. Giá cước hiển thị trên ứng dụng là giá cước như thế nào?

Giá cước phí thể hiện trên ứng dụng là giá cước của chuyến đi của tài xế (bao gồm phụ phí cầu đường)

11. Những chủ phương tiện đi tiền mặt có được sử dụng dịch vụ Vi:Safe tài xế không?

Được, dịch vụ tài xế VI:SAFE áp dụng các hình thức thanh toán tiền mặt & thanh toán qua thẻ.