Tại sao phải Thuê Tài Lái Hộ sau khi nhậu? - ViSafe - Ứng Dụng Thuê Tài Xế Lái Xe Hộ

Việt Nam là quốc gia được ước tính có mức tiêu thụ rượu bia cao ở Đông Nam Á. Xếp thứ hai sau Thái Lan. Vì vậy các dịch vụ và ứng dụng thuê tài xế dần được mở rộng. Và trở thành thứ không thể thiếu với cuộc sống về đêm của người dân. Sau đây là hai lý do bạn nên Đặt Tài Xế Lái Xe Hộ Ô Tô ViSafe sau khi sử dụng rượu bia.

Có Tài lái hộ – đảm bảo an toàn

Trong những ngày cuối tuần, các buổi giao lưu gặp mặt. Rượu bia là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc bạn sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn có thể dẫn đến mất kiểm soát hành vi, gây tai nạn và các vấn đề lâu dài về sức khỏe. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh. Bạn nên sử dụng ứng dụng ViSafe – ứng dụng Đặt Tài Xế Lái Xe Hộ Ô Tô. Giúp cầm lái và hộ tống bạn và phương tiện về nhà.

tài xế lái xe hộ

Tài lái hộ đảm bảo an toàn

Thuê Tài lái hộ giúp bạn tiết kiệm chi phí

Thuê Tài lái hộ giúp bạn tiết kiệm chi phí

Đầu năm 2020 chính phủ ban hành Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Vì vậy việc bạn sử dụng rượu bia sẽ dễ dàng bị cảnh sát bắt giữ và xử phạt. Con số có thể giao động từ 30 – 40 triệu đồng và tước giấy phép lái xe từ 22 – 24 tháng đối với ô tô. Từ đó ứng dụng thuê tài xế lái xe hộ ô tô Vi:Safe ra đời. Giúp cầm lái và đưa bạn về nhà an toàn mà không bị xử phạt nồng độ cồn. Chỉ với những thao tác đơn giản. Bạn có thể tìm thấy tài xế đưa mình về nhà trên chính chiếc xe của bạn sau những buổi liên hoan quá chén với bạn bè, đồng nghiệp. Thay vì phải giữ xe qua đêm. Vừa mất thời gian, vừa tốn công sức chi phí đi lại.

Tiết kiệm thời gian

Chủ động tìm tài xế cầm lái hộ sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và cực kỳ tiện lợi. Gọi taxi có thể bị kẹt xe hoặc lúc đó chẳng có chiếc xe nào gần bạn. Lựa chọn tối ưu nhất chính là Đặt Tài Xế Lái Xe Hộ Ô Tô Vi:Safe. Các bác tài có mặt khắp mọi nơi. Và hầu hết là “phủ sóng” trên các quán nhậu của Thành Phố Huế. Nên bạn không cần chờ quá nhiều thời gian, gây mệt mỏi sau mỗi lần nhậu say.

thuê tài xế lái hộ

Có Tài lái hộ giúp bạn tiết kiệm thời gian

Dịch vụ cho thuê tài xế lái xe của ViSafe là một giải pháp tiện lợi và an toàn cho những ai muốn thoải mái và tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển. ViSafe cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt và chất lượng, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đặt lịch và kiểm tra thông tin của tài xế trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ này, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của ViSafe để được giải đáp.

Thông tin liên hệ: