Trung tâm hỗ trợ - ViSafe - Ứng Dụng Thuê Tài Xế Lái Xe Hộ

Có thể có một số lý do bạn không thể yêu cầu đi xe. Dưới đây là một số vấn đề phổ biến và làm thế nào để giải quyết chúng.

1. Tôi gặp tai nạn trong chuyến xe

Nếu bạn và tài xế đã gặp phải tai nạn, hãy thực hiện các điều sau:

  • Cố gắng di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm để giảm thiểu tổn thất thấp nhất có thể
  • Tìm đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp, có thể gọi 115 nếu cần
  • Báo cáo ngay cho các bên liên quan hoặc cơ quan chức năng và thu thập biên bản/ xác nhận (có thể gọi 113 nếu cần)
  • Giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/ biên lai y tế, v.v.) và hình ảnh cũng như nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm

Bạn có thể yêu cầu bồi thường y tế qua:

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ:









    Đính kèm hình ảnh

    2. Báo cáo sự cố nghiêm trọng

    An toàn khi sử dụng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của ViSafe.

    ViSafe tuyệt đối không thỏa hiệp và cam kết xử lý nghiêm khắc những hành vi không đúng mực của tài xế đối với hành khách như cư xử thô lỗ, xâm phạm đến hành khách, lái xe không an toàn gây nguy hiểm cho hành khách, hư hỏng tài sản, phương tiện của khách hoặc làm phiền khách hàng qua tin nhắn/điện thoại với ngôn từ không phù hợp…

    Nếu bạn cần hỗ trợ khẩn cấp từ cảnh sát, vui lòng gọi số 113. Nếu bạn cần hỗ trợ y tế, vui lòng gọi 115.

    Vui lòng thông báo cho chúng tôi chi tiết của sự cố qua email hoặc gọi cho chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ kịp thời.

    *Hãy đính kèm bằng chứng hình ảnh/video của vấn đề bạn gặp phải (nếu có) để chúng tôi có thể hỗ trợ kiểm tra nhanh hơn.







      Đính kèm hình ảnh

      3. Tại sao tôi đặt tài xế mà không có tài xế nhận chuyến

      Khi tiến hành đặt tài xế, hệ thống sẽ phân bổ tài xế trong khu vực gần với điểm đón được lựa chọn. Trong giờ cao điểm hoặc điều kiện thời tiết không tốt, nhu cầu đặt tài xế tăng cao sẽ ảnh hưởng đến số lượng tài xế sẵn sàng nhận chuyến do đang chở hành khách khác, nên việc đặt tài xế của bạn có thể sẽ không nhanh chóng bằng thời điểm bình thường.

      Ngoài ra, khách hàng ít hủy đặt tài xế hơn sẽ có thể bắt được tài xế nhanh chóng hơn, vì vậy ViSafe mong bạn hạn chế hủy tài xế để có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi di chuyển với ViSafe.

      ViSafe luôn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách phân bổ nhiều tài xế hơn nữa đến các khu vực có nhu cầu đặt tài xế cao. Trong trường hợp chưa tìm được tài xế kịp thời, bạn có thể chờ đợi để có thể đặt được tài xế nhé.

      4. Tài xế không đến đón tôi

      Nếu tài xế không đến đón bạn, vui lòng thử liên hệ tài xế qua tính năng ViSafe Chat hoặc gọi điện trước khi bạn thao tác hủy tài xế với lý do không thể liên hệ với tài xế trên ứng dụng.

      Tiêu chuẩn về dịch vụ của ViSafe yêu cầu các đối tác tài xế ưu tiên hoàn thành các cuốc xe đã nhận trừ các trường hợp bất khả kháng và khi đó phải thông báo với khách hàng trước khi thao tác hủy chuyến xe trên ứng dụng. ViSafe có hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ của đối tác tài xế, theo đó biện pháp xử lý nghiêm khắc nhất là ngừng hợp tác với đối với những tài xế không tuân thủ những tiêu chuẩn này.

      Nếu bạn vẫn muốn phản hồi thêm về thái độ phục vụ của tài xế liên quan đến việc không đến đón khách, vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ qua ‘Trung tâm trợ giúp’ trong ứng dụng ViSafe.

      5. Tài xế của tôi bất lịch sự

      Bạn có thể đánh giá tài xế ngay sau khi chuyến xe kết thúc trong ứng dụng. Đánh giá tài xế của bạn rất quan trọng đối với ViSafe vì qua đó chúng tôi có thể nâng cao chất lượng đội ngũ Đối tác tài xế nói riêng và dịch vụ nói chung.

      6. Khách hàng không thanh toán cước phí

      ViSafe hi vọng đối tác kiểm tra cẩn thận phương thức thanh toán của chuyến đi trước khi thao tác hoàn tất chuyến. Đối với chuyến xe thanh toán bằng ViSafe Pay, vui lòng nhập cẩn thận phụ phí hoặc phí cầu đường nếu có và thông báo cho khách hàng. Đối với chuyến xe thanh toán tiền mặt, vui lòng thu cước phí từ khách hàng sau khi hoàn thành chuyến đi.

      ViSafe không có nghĩa vụ thu cước phí chuyến đi thanh toán bằng tiền mặt từ khách hàng nếu đối tác không thu cước phí của khách hàng sau mỗi chuyến đi. Nếu khách hàng từ chối thanh toán, vui lòng gọi đến ViSafe ngay để ghi nhận thông tin chuyến đi chưa được thanh toán và thông báo với cơ quan công an nếu cần thiết.

      Vui lòng gọi cho chúng tôi bằng hotline ViSafe 0779449000 0347575151

      Câu hỏi thường gặp ViSafe