WELCOME YOU COME WITH SUPER DRIVING APP VI: SAFE

line
taixe

Driver team over 3 years of experience

taixe

Pre-know rates

thanhtoan

Flashy payments

thanhtoan

Take you & vehicle to the safe destination

thanhtoan

Vi:Safe driver, Solution For a more favorable life

thanhtoan

Find drivers near you with one Touch

Phoneimg

"Vi:Safe Safety on the trip"

VI:SAFE always strive to provide safe life than every day

Safety of customers, partners and communities is the top priority of Vi:safe.

Super app, super secure for every trip

With the effort to become a useful application for daily life, Vi:Safe put safety and Security for customers as a top priority.

We believe

We operate based on a number of fixed and unforgiving principles. This policy is the fundamental principles of safety that we practice and comply with, Towards a safe life every day.

Let's register with millions of other users

line

CSGT ghi hình khu vực quán bia để phát hiện lái xe vi phạm nồng độ cồn

Sau khi mật phục ghi hình tại khu vực có nhiều quán bia, CSGT đã “đón lõng” tiến hành dừng kiểm tra vài chục ô tô hạng sang lưu thông hướng đường Láng về Cầu Giấy (Hà Nội) để kiểm tra nồng độ cồn. Qua đó đã phát hiện 2 ô tô do tài xế vi phạm nồng độ cồn ở mức cao.

TT-Huế: Lái ô tô sau khi sử dụng rượu bia gây tai nạn, một cán bộ lãnh phạt nặng

Một cán bộ ở Thừa Thiên Huế điều khiển xe ô tô vượt không đúng quy định sau khi đã sử dụng rượu bia dẫn đến tai nạn giao thông bị xử phạt.

Ngày 10/8, theo tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, cơ quan này vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một cán bộ lái xe sau khi sử dụng rượu bia gây tai nạn giao thông.

Người bị xử phạt là ông Trần Hồng Thắng (trú đường Thiên Thai, phường Thủy Xuân, TP.Huế), nghề nghiệp cán bộ.

Lực lượng CSGT ở Thừa Thiên Huế kiểm tra, xử lý người điều khiển xe ô tô, mô tô vi phạm nồng độ cồn. Ảnh: A.K.

Trước đó, ông Thắng điều khiển xe ô tô vượt xe không đúng quy định sau khi đã sử dụng rượu bia gây tai nạn giao thông. Sau khi gây tai nạn, ông này không điều khiển xe ô tô dừng lại.

Với các hành vi trên, ông Thắng bị xử phạt về các lỗi vượt xe không đúng quy định gây tai nạn giao thông, điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở (1.062 mg/l) và gây tai nạn giao thông không dừng lại.

Căn cứ Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 31/12/2019 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định 123/2021/NĐ-CP ngày 28/12/2021, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phạt ông Thắng số tiền 63.000.000 đồng.

Ngoài phạt tiền, ông Thắng còn chịu hình thức xử phạt bổ sung là tước quyền sử dụng giấy phép lái xe hạng B2 thời gian 24 tháng.

Lịnk bài viết: https://danviet.vn/tt-hue-lai-o-to-sau-khi-su-dung-ruou-bia-gay-tai-nan-mot-can-bo-lanh-phat-nang-20220810165528687.htm

Phát hiện 4.455 trường hợp vi phạm, xử phạt hành chính hơn 6,1 tỷ đồng

Chiều 21/7, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, sau 1 tháng ra quân (20/6 đến 20/7/2022) thực hiện đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT), lực lượng CSGT toàn tỉnh đã xử phạt hành chính hơn 6,1 tỷ đồng đối với những trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Lực lượng CSGT giám sát việc cắt hạ thùng thành xe cơi nới vi phạm

Theo đó, lực lượng CSGT toàn tỉnh đã phát hiện 4.455 trường hợp vi phạm, xử phạt hành chính hơn 6,1 tỷ đồng, tước giấy phép lái xe 663 trường hợp, tạm giữ 757 phương tiện ô tô và mô tô vi phạm.

Lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh và CSGT Công an các huyện, thị xã và TP. Huế phát hiện, xử lý 619 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, tạm giữ 619 phương tiện, phạt tiền 1,8 tỷ đồng; xử lý 156 trường hợp vi phạm tốc độ, phạt tiền 260 triệu đồng.

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT Công an tỉnh phát hiện 105 trường hợp phương tiện vận tải vi phạm quá khổ, quá tải, tự ý cải tạo thành, thùng xe; cương quyết buộc phải trả lại hiện trạng ban đầu của nhà sản xuất.

Ngoài kiểm tra, xử lý vi phạm, Phòng CSGT Công an tỉnh cũng đã tổ chức cho 96 doanh nghiệp, 541 đơn vị kinh doanh vận tải, lái xe ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định về Luật Giao thông đường bộ; tuyên truyền, yêu cầu tháo dỡ, cắt bỏ thành thùng cơi nới đối với 125 phương tiện vận tải.

Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, thời gian tới, lực lượng CSGT tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý các phương tiện vận tải cơi nới, vi phạm quá khổ, quá tải, vi phạm nồng độ cồn… góp phần ổn định tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh, kéo giảm TNGT đường bộ.

Theo: Baothuathienhue.vn 

Tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố trong 6 tháng đầu năm 2022

Tình hình Trật tự an toàn giao thông và TNGT trên địa bàn thành phố trong 6 tháng đầu năm 2022 giảm 2 mặt, tăng 1 mặt về số người chết; Một số nguyên nhân chính gây TNGT như lưu thông không đúng phần đường, không chú ý quan sát, chuyển hướng không đúng quy định,…; có 03 quận TNGT tăng cả 3 mặt; có 17 tuyến đường thường xảy ra TNGT,…

 1. Trong 6 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn thành phố xảy ra 1045 vụ 329 người chết, 670 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2021, giảm 94 vụ (-8,3%), tăng 16 người chết (+5.1%), giảm 52 người bị thương(7,2%).

trật tự an toàn giao thông

Tình hình giao thông 6 tháng đầu năm trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

2. Một số nguyên nhân nhân chính gây TNGT như lưu thông không đúng phần đường (24,2% số người chết), không chú ý quan sát (22,1% số ngườichết), chuyển hướng không đúng quy định (12,9%), do người đi bộ (7,7%), do sử dụng rượu bia, không giữ khoảng cách an toàn (3,4%), vi phạm tốc độ(2,8%),…

trật tự an toàn giao thông

Một số nguyên nhân gây tai nạn giao thông

3. Có 3 quận, huyện tăng cả 3 mặt:

– Quận 1: tăng 27% số vụ, tăng 175% số người chết, tăng 33% số người bị thương.

Số người bị thương do tai nạn giao thông trên địa bàn Quận/ Huyện

– Quận Bình Thạnh: tăng 70% số vụ, tăng 60% số người chết, tăng 100% số người bị thương.

– Quận Tân Phú: tăng 30% số vụ, tăng 34% số người chết, tăng 200% số người bị thương.

4. Có 17 tuyến đường xảy ra từ 03 vụ TNGT trở lên trong 6 tháng đầu năm 2022 gồm có: Quốc lộ 1, Tỉnh lộ 8, Quốc lộ 22, Võ Văn Kiệt, Nguyễn VănLinh, Rừng Sác, Nguyễn Duy Trinh, Tỉnh lộ 15, Quốc lộ 50, đường CN1, Hà Huy Giáp, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Văn Bứa, Ngô Chí Quốc, Hoàng Sa, BìnhQuới, Quốc lộ 13.

5. Qua theo dõi 18 điểm nguy cơ ùn tắc giao thông đến tháng 6 năm 2022 có 02 diểm chuyển biến tốt, 09 điểm có chuyển biến nhưng tình hình giao thông còn phức tạp và 07 điểm không chuyển biến.

trật tự an toàn giao thông

Số vụ ùn tắc trong 6 tháng đầu năm

Nguồn: sgtvt.hochiminhcity.gov.vn

TNGT 3 người chết ở Khánh Hoà: Tài xế chở quá tải, có nồng độ cồn trong máu

Tài xế xe tải gây ra vụ TNGT làm 3 người tử vong ở Khánh Hoà được cơ quan chức năng xác định có nồng độ cồn trong máu.Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng do xe tải không làm chủ tốc độ đâm xe khách làm 3 người tử vong, 8 người bị thương ở Khánh Hoà đêm ngày 11/7, chiều ngày 12/7, Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia – ông Khuất Việt Hùng có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia đến hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ TNGT nghiêm trọng làm 3 người tử vong ở Khánh Hoà

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hùng cho biết: Chiếc xe khách vừa dừng đóng nắp thùng hàng và xuất phát (được khoảng 5m) thì chiếc xe tải đâm luôn từ phía sau (với tốc độ 77km/h).

Theo cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hoà, sau vụ tai nạn, qua kiểm tra xác định tài xế xe tải Đỗ Tiên Điệp (SN 1994, trú số 5 Hải Cường, Hải Hậu, Nam Định) có nồng độ cồn trong máu. Đồng thời, chiếc xe tải chở hàng quá tải trọng cho phép tại thời điểm xảy ra tai nạn.

Ngoài ra, theo trích xuất dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình cho thấy chiếc xe tải BKS 72C-128.22 do tài xế này điều khiển trước thời điểm xảy ra tai nạn đang lưu thông với tốc độ 77km/h (tại thời gian 23h11 ngày 11/7).

Chiếc xe tải trong vụ TNGT nghiêm trọng ở Khánh Hoà

Do đoạn đường xảy ra tai nạn là đường quốc lộ không nằm trong khu đông dân cư, đường đôi có dải phân cách giữa nên tốc độ cho phép của xe tải BKS 72C-128.22 (có khối lượng bản thân hơn 8,5 tấn và khối lượng toàn bộ gần 24 tấn) là 80km/h. Như vậy, thời điểm này chiếc xe tải vẫn lưu thông với tốc độ trong giới hạn quy định.

Tuy nhiên, trước thời điểm đó, không ít lần chiếc xe vượt quá tốc độ cho phép, đơn cử như vào lúc 23h08 chiếc xe liên tục đạt tốc độ trên 80km (cụ thể đạt 81km/h tại 23h08’31”, 85km/h tại 23h08’41” và 83km/h tại 23h08’52”),…

Theo nhận định ban đầu của Công an tỉnh Khánh Hoà, do không chú ý quan sát nên tài xế Đỗ Tiên Điệp không làm chủ được tốc độ đã đâm vào đuôi xe khách gây ra vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Theo: báo atgt.vn