Tôi không thể yêu cầu một chuyến đi

Có thể có một số lý do bạn không thể yêu cầu đi xe. Dưới đây là một số vấn đề phổ biến và làm thế nào để giải quyết chúng.

Đối tác

Hướng dẫn dành cho đối tác Vi:Safe mới

1. Cập nhật thông tin cá nhân

Để cập nhật tên, email, số điện thoại hoặc mật khẩu cho tài khoản tài xế Vi:Safe của bạn:

  • 1. Mở menu ứng dụng và nhấn “Cài đặt”
  • 2. Nhấn vào thanh hiển thị tên, số điện thoại và email của bạn
  • 3. Nhấn vào chi tiết bạn muốn thay đổi và nhập thông tin cập nhật
  • 4. Thực hiện cập nhật của bạn và nhấp vào “Lưu” THAY ĐỔI TÀI KHOẢN TÀI KHOẢN.Chúng tôi sử dụng mã xác minh để giúp đảm bảo bạn là người thay đổi tài khoản của mình. Đây là những gì bạn mong đợi dựa trên các chi tiết bạn thay đổi:
    • – Số điện thoại: bạn sẽ nhận được mã xác minh qua tin nhắn văn bản. Nhập mã trong ứng dụng của bạn để xác nhận thay đổi.
    • – Email (chỉ dành cho iOS): chúng tôi sẽ gửi email cho bạn mã xác minh đến địa chỉ mới của bạn. Nhập mã trong ứng dụng của bạn để xác nhận thay đổi. Chúng tôi cũng sẽ gửi email thông báo đến địa chỉ email cũ của bạn. Nếu bạn không nhận được email, hãy kiểm tra thư mục rác hoặc thư rác và đánh vần trên địa chỉ email của bạn trước khi yêu cầu mã khác. Nếu bạn vẫn không nhận được mã xác minh, hãy nhấn “Tôi đang gặp sự cố”.
    • – Mật khẩu: bạn sẽ được nhắc nhập mật khẩu hiện tại của mình vào ứng dụng. Mật khẩu phải dài ít nhất 5 ký tự.
2. Tôi quên mật khẩu của tôi

Nếu bạn quên mật khẩu, hãy truy cập liên kết dưới đây để thiết lập lại.

Bạn sẽ cần nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại di động được liên kết với tài khoản Vi:Safe của bạn

Bạn sẽ nhận được email trong vài phút. Email này bao gồm một liên kết để thiết lập lại mật khẩu của bạn. Liên kết chỉ có thể được sử dụng một lần.Nếu bạn không mở liên kết trong vòng 10 phút, hãy bắt đầu lại để nhận liên kết mới.Đó là một thực hành tốt để tạo một mật khẩu duy nhất cho Vi:Safe. Cẩn thận không chia sẻ mật khẩu của bạn trong email hoặc giao tiếp khác. Hỗ trợ Vi:Safe sẽ không bao giờ hỏi bạn mật khẩu của bạn. Nếu bạn không thể đặt lại mật khẩu hoặc truy cập vào tài khoản của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi “Liên kết đặt lại mật khẩu của tôi không hoạt động”

3. Tôi gặp tai nạn trong chuyến xe

Nếu bạn và tài xế đã gặp phải tai nạn, hãy thực hiện các điều sau:

  • Cố gắng di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm để giảm thiểu tổn thất thấp nhất có thể;
  • Tìm đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp, có thể gọi 115 nếu cần;
  • Báo cáo ngay cho các bên liên quan hoặc cơ quan chức năng và thu thập biên bản/ xác nhận (có thể gọi 113 nếu cần)
  • Giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/ biên lai y tế, v.v.) và hình ảnh cũng như nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

Bạn có thể yêu cầu bồi thường y tế qua:

  • Chương trình bảo hiểm y tế cá nhân của bạn (nếu có);
  • Chính sách bảo hiểm tai nạn cá nhân của Vi:Safe

Nếu có thắc mắc về quy trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty bảo hiểm với các thông tin liên hệ như sau:

  • Đơn vị Bảo hiểm:
  • Tổng đài: 0787 729 000 0779 449 000 (Thứ 2 – Chủ Nhật; 8:00am – 23:30pm, không bao gồm ngày lễ)
  • Email (liên quan đến vấn đề bồi thường): contact@visafe.com.vn
  • Trung tâm bồi thường trực tuyến

Ngoài ra, bạn cũng có thể thông báo cho chúng tôi chi tiết của sự cố qua biểu mẫu sau hoặc gọi cho chúng tôi bằng nút Gọi đến Vi:Safe bên dưới để được hỗ trợ kịp thời.

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ









    Attach an image


    4. Báo cáo sự cố nghiêm trọng

    An toàn khi sử dụng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của Vi:Safe.

    Vi:Safe tuyệt đối không thỏa hiệp và cam kết xử lý nghiêm khắc những hành vi không đúng mực của tài xế đối với hành khách như cư xử thô lỗ, xâm phạm đến hành khách, lái xe không an toàn gây nguy hiểm cho hành khách hoặc làm phiền khách hàng qua tin nhắn/điện thoại với ngôn từ không phù hợp

    *Hãy đính kèm bằng chứng hình ảnh/video của vấn đề bạn gặp phải (nếu có) để chúng tôi có thể hỗ trợ kiểm tra nhanh hơn.






      Attach an image

      5. Tại sao tôi đặt tài xế mà không có tài xế nhận chuyến

      Khi tiến hành đặt tài xế, hệ thống sẽ phân bổ tài xế trong khu vực gần với điểm đón được lựa chọn. Trong giờ cao điểm hoặc điều kiện thời tiết không tốt, nhu cầu đặt tài xế tăng cao sẽ ảnh hưởng đến số lượng tài xế sẵn sàng nhận chuyến do đang chở hành khách khác, nên việc đặt tài xế của bạn có thể sẽ không nhanh chóng bằng thời điểm bình thường.

      Ngoài ra, khách hàng ít hủy đặt tài xế hơn sẽ có thể bắt được tài xế nhanh chóng hơn, vì vậy Vi:Safe mong bạn hạn chế hủy tài xế để có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi di chuyển với Vi:Safe.

      Vi:Safe luôn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách phân bổ nhiều tài xế hơn nữa đến các khu vực có nhu cầu đặt tài xế cao. Trong trường hợp chưa tìm được tài xế kịp thời, bạn có thể chờ đợi để có thể đặt được tài xế nhé.

      6. Tài xế không đến đón tôi

      Nếu tài xế không đến đón bạn, vui lòng thử liên hệ tài xế qua tính năng Vi:SafeChat hoặc gọi điện trước khi bạn thao tác hủy tài xế với lý do không thể liên hệ với tài xế trên ứng dụng.

      Tiêu chuẩn về dịch vụ của Vi:Safe yêu cầu các đối tác tài xế ưu tiên hoàn thành các cuốc xe đã nhận trừ các trường hợp bất khả kháng và khi đó phải thông báo với khách hàng trước khi thao tác hủy chuyến xe trên ứng dụng. Vi:Safe có hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ của đối tác tài xế, theo đó biện pháp xử lý nghiêm khắc nhất là ngừng hợp tác với đối với những tài xế không tuân thủ những tiêu chuẩn này.

      Nếu bạn vẫn muốn phản hồi thêm về thái độ phục vụ của tài xế liên quan đến việc không đến đón khách, vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ qua ‘Trung tâm trợ giúp’ trong ứng dụng Vi:Safe

      7. Tài xế của tôi bất lịch sự

      Bạn có thể đánh giá tài xế ngay sau khi chuyến xe kết thúc trong ứng dụng. Đánh giá tài xế của bạn rất quan trọng đối với Vi:Safe vì qua đó chúng tôi có thể nâng cao chất lượng đội ngũ Đối tác tài xế nói riêng và dịch vụ nói chung.

      8. Khách hàng không thanh toán cước phí

      Vi:Safe hi vọng đối tác kiểm tra cẩn thận phương thức thanh toán của chuyến đi trước khi thao tác hoàn tất chuyến. Đối với chuyến xe thanh toán bằng Vi:SafePay, vui lòng nhập cẩn thận phụ phí hoặc phí cầu đường nếu có và thông báo cho khách hàng. Đối với chuyến xe thanh toán tiền mặt, vui lòng thu cước phí từ khách hàng sau khi hoàn thành chuyến đi

      Vi:Safe không có nghĩa vụ thu cước phí chuyến đi thanh toán bằng tiền mặt từ khách hàng nếu đối tác không thu cước phí của khách hàng sau mỗi chuyến đi. Nếu khách hàng từ chối thanh toán, vui lòng gọi đến Vi:Safe ngay để ghi nhận thông tin chuyến đi chưa được thanh toán và thông báo với cơ quan công an nếu cần thiết.

      Vui lòng gọi cho chúng tôi bằng hotline Vi:Safe. 0787 729 000 0779 449 000